Industry new

Các cuộc kiểm toán amfori BSCI

        amfori sẽ không tiến hành các cuộc kiểm toán xã hội được công bố đầy đủ
amfori hỗ trợ các doanh nghiệp trong hành trình thẩm định ESG của họ để biến rủi ro thành cơ hội. Với tưcách là một tổ chức phục vụ các nhu cầu của thành viên, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các giải pháp thẩm định ESG hiệu quả, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của các thành viên. Hôm nay, amfori đã đưa ra một quyết định quan trọng: kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2024, amfori sẽ không còn chấp nhận những yêu cầu chocác cuộc kiểm toán amfori BSCI được công bố đầy đủ
Lợi ích chính của các đối tác kinh doanh
Gia tăng những thay đổi có hiệu quả & tíchcực trong quá trình thực hiện Thẩm định củabạn
Giảm rủi ro từ các cuộc kiểm toán bị thỏa hiệpvà do đó có thể gây tổn hại danh tiếng
Có được tầm nhìn và hiểu biết tốt hơn về thực tế của các địa điểm sản xuất
Các cuộc kiểm toán amfori BSCI
Mặc dù kiểm toán xã hội đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực thẩm định của các thành viên của chúng tôi nhưng chúng là một giải pháp cung cấp thông tin tổng quan tại một thời điểm nhất định. amfori BSCI không phải là một hệ thống về tiêu chuẩn,trình độ chuyên môn hoặc chứng nhận.Kiểm toán xã hội là một giải pháp trong hộ công cụ amfori và chỉ có thể giúp cải thiện tiêu chuẩn lao động khi được bổ sung các công cụ thẩm định nhân quyền hiệu quả khác.

Giám sát là trụ cột chính của hệ thống amfori BSCI. Với quyết định này, amfori muốn khuyến khích các thành viên của mình phát triển vượt trội, cố gắng cải tiến liên tục và thực hiện những thay đổi hiệu quả và tích cực hơn trong nỗ lực thẩm định của họ. Chúng tôi không thể làm được việcnày mà không có sự hỗ trợ của bạn. Chúng ta cần hợp tác cùng nhau để gia tăng thương mại bền vững và tăng cường tác động tích cực.

Tóm lại.
ü Không có thêm các cuộc kiểm toán amfori BSCI được công bố đầy đủ
Kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2024, amfori sẽ không còn chấp nhận những yêu cầu cho các cuộc kiểm toán amfori BSCI được công bố đầy đủ
ü 2 loại công bố về các cuộc kiểm toán amfori BSCI
Chưa công bố đầy đủ và công bố một phần (tùy chọn mặc định).
ü amfori BSCI không phải là một hệ thống chứng nhận
Các cuộc kiểm toán amfori BSCI không liên quan đến bất kỳ cuộc kiểm toán nào về chất lượng và an toàn thực phẩm cũng như bất kỳ hệ thống nào về tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn hoặc chứng nhận.

Liên kết

Liên: ông chủ Zhang

Phôn: 13713888282

Điện: 0867137388

Hộp thư: zhj@sz-csw.com hgm@sz-csw

địa chỉ: Số 166 Hoàng Văn Thụ, Phường Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam