Trường hợp huấn luyện chứng nhận

CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH HUAYAO (CAMBODIA). 2024 nhanh chóng vượt qua chứng chỉ RBA và giành huy chương bạc thành công

        CÔNG TY TNHH WCFO (CAMBODIA) Phạm vi kinh doanh chính bao gồm các mặt hàng chung: bán sản phẩm điện tử; sản xuất linh kiện điện tử; bán buôn linh kiện điện tử; sản xuất sản phẩm và chip mạch tích hợp; chip mạch tích hợp và bán sản phẩm; sản xuất thiết bị điện tử khác; sản xuất thiết bị cơ khí và điện; bán thiết bị cơ khí và điện; sản xuất sản phẩm phần cứng; bán lẻ sản phẩm phần cứng Đây là một doanh nghiệp chủ yếu tham gia vào ngành sản xuất máy tính, truyền thông và các thiết bị điện tử khác. 

         Công ty có một đội ngũ kỹ sư kết cấu và thiết kế công nghiệp hàng đầu trong nước, với nghiên cứu và phát triển kỹ thuật chuyên nghiệp và khả năng thiết kế chuyên nghiệp, thực hiện nghiêm ngặt chứng nhận hệ thống chất lượng quốc tế và cung cấp cho người dùng các giải pháp một cửa. Tất cả các sản phẩm đã vượt qua chứng nhận sử dụng an toàn của các tổ chức thử nghiệm bên thứ ba hàng đầu ở Hoa Kỳ và Châu Âu, làm chủ công nghệ đổi mới R&D điện tử hàng đầu thế giới, chú ý đến trải nghiệm người dùng, tuân thủ nhu cầu của khách hàng làm định hướng, lấy công nghệ tiên tiến làm hướng dẫn, dẫn dắt xu hướng phát triển của ngành điện tử và dẫn đầu sự phát triển của ngành. Các sản phẩm được bán trên toàn thế giới và đã nhận được sự đánh giá cao từ mọi khách hàng. 

         Toàn bộ hệ thống sản xuất chuỗi công nghiệp và hệ thống giám sát chất lượng toàn diện, khả năng nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ, chất lượng và thời gian giao hàng ổn định, và các kênh cung cấp và phân phối toàn cầu. Là một người tham gia quan trọng trong thị trường điện tử toàn cầu, đây là nhà sản xuất khách hàng đáng tin cậy nhất trong thị trường tiêu dùng chính thống điện tử nước ngoài. Các sản phẩm điện tử đa dạng của nó được sử dụng rộng rãi Được yêu thích bởi những người đam mê điện tử lớn. Tuân thủ nguyên lý dịch vụ khách hàng "lẹn và cùng có lợi", doanh nghiệp đã làm việc chăm chỉ trong lĩnh vực cung cấp linh kiện điện tử trong hơn mười năm. Đồng thời, nó đã tạo ra một đội ngũ dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp. Đây là nhà cung cấp quan trọng cho nhiều nhà máy sản xuất điện tử và các công ty giải pháp trên toàn thế giới. 
         Với kỹ năng chuyên môn của các giáo viên của Mạng lưới Thanh tra Nhà máy Việt Nam, sự theo dõi 1-1, tư vấn kiên nhẫn và tỉ mỉ trong toàn bộ quá trình, và sự hợp tác của tất cả nhân viên của công ty, họ đã vượt qua chứng nhận RBA và giành được huy chương bạc thành công cùng một lúc, đặt nền tảng phát triển tốt cho sự phát triển trong tương lai của công ty, không chỉ mở cửa thị trường mà còn làm tăng niềm tin của người tiêu dùng vào công ty. Trong việc này Một lần nữa, xin chúc mừng Huayao (Cambodia) Co., Ltd. WCFO (CAMBODIA) CO., LTD. Năm 2024, tôi đã vượt qua chứng nhận RBA thành công và giành huy chương bạc thành công. Đồng thời, tôi cũng mong muốn được hợp tác với Mạng lưới Thanh tra Nhà máy Việt Nam một lần nữa trong tương lai!

Liên kết

Liên: ông chủ Zhang

Phôn: 13713888282

Điện: 0867137388

Hộp thư: zhj@sz-csw.com hgm@sz-csw

địa chỉ: Số 166 Hoàng Văn Thụ, Phường Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam